Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2019

Hướng dẫn đăng ký Fun88 nhanh chóng

Nhà cái cá cược Fun88 luôn được nhiều người chơi đánh giá là một nhà cái uy tín và có chất lượng hàng đầu hiện nay, chuyên hỗ trợ đến khách hàng những hình thức gửi tiền và rút tiền fun88 cực kỳ đơn giản, và nhanh chóng. Nhà cái fun88 bảo đảm khi người chơi tham gia cá cược tại đây đều sẽ được tận hưởng những sản phẩm chất lượng và có độ an toàn cao nhất.
Là nhà tài trợ chính thức cho CLB bóng đá Tottenham, nhà cái cá cược Fun88 hiện đang triển khai đến người chơi nhiều những chương trình khuyến mãi fun88 đặc sắc như là tặng thưởng lên đến 100% cho tất cả người chơi, tặng 30% giá trị tiền nạp lên đến 4 triệu đồng áp dụng cho lần nạp tiền đầu tiên… và còn rất những chương trình ưu đãi hấp dẫn khác.
Việc sở hữu cho riêng mình một tài khoản cá cược tại nhà cái Fun88 là điều không thể nào thiếu được. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gửi đến người chơi cách thức đăng ký tại nhà cái fun88, hãy cùng theo dõi nhé.

1. Vào trang chủ của fun88 để lập tài khoản nhà cái Fun88

Người chơi hãy bấm chọn vào biểu tượng hình ĐĂNG KÝ NGAY bên dưới để có thể nhanh chóng truy cập vào trang web chính thức của nhà cái cá cược Fun88.
Nếu như người chơi không thể truy cập vào được nhà cái Fun88 thì hãy tham khảo thêm ở các đường link bên dưới, hoặc nhấp vào link vào fun88 để nhanh chóng truy cập vào nhà cái cá cược.
Link 1 Link 2 Link 3    

2. Điền tất cả thông tin mà nhà cái Fun88 đã yêu cầu


Những điều mà người chơi cần lưu ý khi thực hiện đăng ký fun88:
  •  Người chơi cần phải cập nhập thật đầy đủ và chính xác tất cả các thông tin cá nhân như là Họ và Tên, Ngày sinh và chọn lựa Giới tính.
  • Họ và Tên bạn mà người chơi điền vào phải hoàn toàn trùng khớp với Họ Tên trong tài khoản ngân hàng mà người chơi đã đăng ký fun88 trước đó (Hoặc Tài khoản thẻ ATM) để thuận tiện cho quá trình giao dịch sau này.
  • Chọn tên đăng nhập: Người chơi không nhất thiết phải điền vào cho giống họ tên của mình, miễn sao đặt ra mình nhớ và thích là được.

3. Xác nhận lại tài khoản khi đã tạo thành công tài khoản Fun88

Sau khi đã nhập đầy đủ và chính xác tất cả các thông tin trên, người chơi hãy nhấn vào để chọn “Tôi hiểu và chấp nhận các chính sách … ” và “Tôi xác nhận tôi đã đủ 18 tuổi”. Tiếp đó người chơi hãy bấm vào nút GỬI để hoàn thành các thủ tục tạo tài khoản tại nhà cái Fun88. Người chơi nếu gặp thắc mắc thì có thể liên hệ ngay đến bộ phận hỗ trợ của nhà cái bất cứ lúc nào mình muốn.
Lưu ý: Họ Tên khi thực hiện đăng ký tài khoản tại Fun88 thì người chơi cần phải nhập thật đúng họ tên của mình (trùng với tên mà người chơi đã đăng ký thẻ ATM), nhằm giúp đảm bảo được sự an toàn và nhanh chóng trong quá trình giao dịch sau này, vì thế nhà cái sẽ không bao giờ chấp nhận việc khách hàng đăng ký với những thông tin không chính xác.
Người chơi hãy yên tâm vì tất cả những thông tin cá nhân khi đăng ký tài khoản của người chơi đều sẽ được fun88 bảo mật 1 cách an toàn tuyệt đối nhất có thể, không bao giờ tiết lộ với tổ chức hay cá nhân nào khác.
Vậy là người chơi đã hoàn tất quá trình tạo tài khoản tại nhà cái fun88. Chỉ cần thực hiện theo các bước hướng dẫn đăng ký Fun88 trên đây của chúng tôi là người chơi sẽ sở hữu ngay cho mình một tài khoản cá cược chỉ trong vòng ít phút, việc bây giờ người chơi cần làm là nhanh chóng nạp tiền fun88 để có thể tham gia trải nghiệm những trò chơi hấp dẫn nhất tại đây. Chúc người chơi luôn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét