Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Ramos xác nhận đôi lúc có bất đồng với Ronaldo

Trong bài phỏng vấn mang đài phát thanh TVE của Tây Ban Nha, trung vệ Sergio Ramos đã mang những chia sẻ về tình hình hiện tại của Real Madrid, mối quan hệ mang Cristiano Ronaldo và giải đấu FIFA Club World Cup gần tới. Xem thêm thông tin đánh giá những nhà cái tốt nhất việt nam.
Kết quả hình ảnh cho site:nhacai.com
La Liga mùa này, Real sa sút hầu hết so có chính bản thân họ mùa trước. Real đang thuộc vị trí số 4 trên BXH La Liga, kém đội đầu bảng Barcelona tới 8 điểm. Dù thế, Ramos vẫn lạc quan về chặng tuyến đường còn lại của Real. Anh chia sẻ: “Một trận hòa sở hữu Real luôn là một cuộc khủng hoảng”.
“Chúng tôi phải giữ bình tĩnh, tự tin và đi trong khoảng mục tiêu này sang tiêu chí khác. Ngừng thi côngĐây sở hữu thể ko phải là khởi đầu tốt của Real nhưng chúng tôi vẫn giữ vững niềm tin và sẽ chiến đấu để đoạt được danh hiệu”.
Ramos cũng bình luận về mối quan hệ của anh với Cristiano Ronaldo, một ngôi sao khác trong phòng thay đồ của Real: “Chưa bao giờ sở hữu vết rạn trong quan hệ của chúng tôi.
Tôi cho rằng chúng tôi đang với một tình bạn xuất sắc. Cả hai có các tính cách khác nhau, quan điểm khác nhau nhưng cùng đi về một hướng. Đôi khi chúng tôi với thể với chút bất đồng về quyết định”. Cùng Đánh giá bài viết nhà cái cá độ số 1 đang được quan tâm nhất hiện nay.
Hình ảnh có liên quan
gần tới, Ramos cùng các đồng đội sẽ tới UAE dự FIFA Club World Cup 2017. Đây là giải đấu mang ứng dụng kỹ thuật trợ lý ảo (VAR), điều dị biệt so sở hữu La Liga.
Trung vệ người Tây Ban Nha nói về VAR trong bóng đá: “Tôi ủng hộ kỹ thuật. Nhưng tôi cũng không muốn đánh mất thực chất của bóng đá. Chắc hẳn vấn đề ở đây là chúng ta mất quá rộng rãi thời gian để đưa ra những quyết định”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét