Chủ Nhật, 19 tháng 11, 2017

HLV Ventura nói gì sau thất bại của đội tuyển Italia

Thất bại 0-1 trước Thụy Điển, Italia đã chính thức lỡ hẹn với World Cup 2018. Tương lai của HLV Gian Piero Ventura đang là đề tài nóng bỏng của báo chí nước này.
Kể từ khi được tiếp quản bởi HLV Ventura, Italia chỉ thắng được vỏn vẹn 9/16 trận. Thực tế ấy cộng với sử dụng nhân sự thiếu hợp lý khiến Ventura (từng có lúc để Italia đá với sơ đồ điên rồ 4-2-4) bị dư luận chỉ trích rất nhiều. Bài viết tham khảo nhà cái là gì?
tương đối sửng sốt là khi thông tin Ventura từ nhiệm đang ngập tràn trên những mặt báo Italia, nhà cầm quân này lại nói mập mờ trong cuộc họp báo sau trận chiến mang Thụy Điển: “Tôi vẫn chưa từ nhiệm bởi tôi chưa nói chuyện sở hữu chủ toạ LĐBĐ Italia. Tôi xin lỗi vì đã tới họp báo muộn. Tôi muốn an ủi riêng từng học trò của mình.
Kết quả hình ảnh cho site:nhacai.com
Phải ngừng thao tác trước Thụy Điển là kết quả khó bằng lòng với chúng tôi, bởi ai cũng nghĩ mình đủ khả năng đảo ngược tình thế sau trận lượt đi. Những gì diễn ra trên sân là bằng chứng quá rõ về điều Đó. Ko với chuyện vỡ ở đây.
Tôi đã làm bóng đá trong đa dạng năm và biết cảm giác cầu thủ như thế nào. Việc tôi mang tiếp tục ở lại hay không giờ không còn là quyết định của tôi. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến các CĐV Italia. Tôi kiêu hãnh khi là thành viên ĐT Italia, tự hào vì được làm việc với những nhà vô địch vĩ đại và các cầu thủ sẽ vươn tới đỉnh cao trong tương lai.
Như thế nên, việc Italia để Thụy Điển cầm hòa tối nay là nỗi thất vẳng lớn. Qua cuộc chiến này, lại một lần nữa tôi nhận ra ĐT Italia mang ý nghĩa với người mến mộ thế nào”, HLV Ventura kết luận. Xem thêm >> vài nét vè dịch vụ thanh toán trực tuyến
Theo một Thống kê gần đây, tỉ lệ thắng lợi trong sự nghiệp cầm quân của Ventura chỉ là 39%. Danh hiệu đáng chú ý nhất của ông đơn thuần là chức quán quân Serie C1 (hạng 3 Italia) cùng Lecce vào năm 1996.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét