Thứ Năm, 2 tháng 12, 2021

Tìm hiểu về nhà cái W88 lừa đảo hay không?

Trong vài ngày gần đây, Bóc phốt nhà cái nhận được rất nhiều phản hồi của anh em về nhà cái W88 lừa đảo hàng loạt khách hàng. Hôm nay, đội ngũ CTV sẽ tổng hợp phốt lại để anh em thuận tiện tham khảo.

W88 là một trong những nhà cái cá độ nổi tiếng nhất về độ uy tín. Đối với các dân chuyên cá độ thì độ uy tín của nhà cái này chắc chắn không cần phải bàn cãi nữa rồi. Thế nhưng tại sao vẫn có những lời đồn không tốt về nhà cái này? Hãy cùng tìm hiểu xem nhà cái này có thực sự uy tín như lời đồn không nhé. 

1. Sự thật về sự uy tín của nhà cái W88

W88 là một nhà cái nổi tiếng vì vậy không có  gì đáng ngạc nhiên khi W88 hiện tại là nhà cái có nhiều trang web cá độ bóng đá online giả mạo nhất hiện nay. Chính là vì nhà cái có quá nhiều điểm thu hút người chơi như:

  • Đa dạng trò chơi cá cược

  • Tỷ lệ kèo hấp dẫn đối với người chơi.

  • Tiền thưởng minh bạch rõ ràng, không có các khoản trừ mập mờ.

  • Dịch vụ nạp rút tiền nhanh chóng.

  • Hỗ trợ thanh toán qua nhiều ngân hàng lớn và thông dụng như: Vietinbank, Vietcombank, Sacombank,…

  • Hỗ trợ thanh toán bằng nhiều hình thức: thẻ cào, banking, ATM,..

  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng phục vụ 24/24.

  • Cấu hình ổn định và nhanh chóng

W88 hoàn toàn uy tín, cam kết chuyên nghiệp, chất lượng

Vì vậy có rất nhiều người muốn dựa hơi nhà cái W88 để thu hút người chơi để lừa tiền những người không biết cà nhẹ dạ cả tin.

Top 10 trang web cá độ bóng đá online uy tín nhất Việt Nam 2019

2. Phân biệt nhà cái uy tín

  • Đăng nhập vào trang chủ Link W88 Mobile bằng đường link uy tín.

  • Liên hệ chat trực tuyến để kiểm tra độ uy tín của nhà cái là một trong những cách dễ dàng và thông dụng. Nếu bạn liên hệ với phòng chat trực tuyến và nhận được phản hồi ngay sau đó, chậm nhất là một phút thì đây là nhà cái real, bởi vì nhà cái fake sẽ không hỗ trợ phòng chat.

  • Truy cập bằng điện thoại: Những trang giả mạo W88 thường sẽ không hỗ trợ truy cập bằng điện thoại. Chính vì vậy bạn có thể dùng điện thoại để truy cập thử xem sao. Nếu như không thể truy cập được vào bằng điện thoại hoặc có thiết kế lủng củng thì chắc chắn đây là nhà cái giả mạo.

  • Vì việc hỗ trợ truy cập qua điện thoại sẽ tốn một khoản đầu tư rất lớn cũng như đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp cho nên những nhà cái giả mạo chắc chắn sẽ không tốn công sức để hỗ trợ một trang web giả mạo qua điện thoại đâu. Thế cho nên những nhà cái không hỗ trợ truy cập qua đường đi động chắc chắn sẽ là nhà cái giả mạo.

Phốt W88 lừa đảo giữ tiền cược người chơi không trả lại của anh kienaaa41

Tình hình thứ 6 vừa rồi có bet giải wesg dota 2 bên w88, mà mấy team kia bỏ cuộc không đánh , thế là bọn nó bảo cần xác minh không chịu trả tiền cược cứ giữ . xác minh thì web nào cũng vậy , những web khác thì vài tiếng lâu lắm thì 1 ngày đã xong rồi , bây giờ tận 2 ngày còn không chịu trả tiền, bet đến cháy acc tiền ăn còn không có giờ nó cứ giữ tiền hoài không chịu trả.

Aanh em ai chơi esport thì tẩy chay trang này ra, bet trúng kèo bị huỷ nó giữ tiền cược của anh em gây ức chế tâm lý hoặc giữ tiền để anh em còn tiền thì nạp lên tiếp, có bet tiếp thì cũng do ức chế mà thua, nên anh em nghĩ mẹ web này đi .

Mình gửi để anh em biết mà đề phòng để khỏi phải gặp trường hợp như mình, tiền thì còn mà không làm gì được.

Tôi  bet mấy trận từ vòng bảng ấy, mà bọn này thua bỏ giải, không đánh, nên huỷ kèo, mà bọn nó không chịu huỷ trả tiền cược cho mình giữ hơn 2 ngày rồi

Hỏi support vì sao bất thường thì chỉ trả lời nhà cung ứng kiểm tra thấy bất thường mà không một lời giải thích rõ ràng. Không dám gắn bó với  nữa. Sợ thật.Phốt W88 lừa đảo game bắn cá

Anh em có muốn chơi game thì kiếm game khác mà chơi nhé.chứ đừng có dại gì mà chơi cái game w88 này nhé.

Chơi chỉ có thua thôi không bao giờ được đâu. đm game cái lol mẹ nhà nó gì mà bắn Cá hết 500 ngàn rồi mà ko chết 1 con cá 5 ngàn nào. Game cái mẹ chúng mày kiểu gì thế? – Trích từ khách đăng

Phốt tố cáo W88 lừa đảo là sự thật

Có quá nhiều thông tin w88 lừa đảo nên cũng chẳng biết là ai thật ai giả. Thật sự mình có tạo tài khoản không tham gia bất cứ 1 khuyến mãi nào. Nạp 1trieu đánh thắng vài trăm ngàn rut thì nhanh lắm.

Đến khi mình nạp 20 triệu đánh còn 19 triệu thì rút 10 triệu cũng okie, còn 9 triệu mình rút 1 lần nữa nó khoá tài khoản trừ luôn số tiền mình nạp vô. Mặc dù mình thua chứ không có thắng.

Phốt W88 ăn chặn tiền thắng

Mình đặt cược tại nhà cái w88. Kèo đã thắng cược, xong 2 hôm sau mình nạp tiền vào nhà cái w88 đã trừ tiền và nói lý do kèo mình thắng đó là do lỗi kỹ thuật và huỷ kèo thắng đó đi.

Phốt W88 lừa đảo do nick November Rain gửi đến

Mọi người ơi w88 lừa đảo người chơi mọi người tẩy chay nó nhé. Con mẹ nó chơi 2 tháng trời nó rỉ rã 50-60 triệu (thống kê). Nạp vô 18 triệu ăn lên 86 triệu xong làm cái lệnh rút tiền nó bảo chờ 3-4 ngày trời xong nó vô khoá tài khoản luôn bảo qui phạm nội quy gì đó. Kêu đưa bằng chứng đi xong nó trả lời qua loa xong cuớp cả chì lẫn chài mọi người 

W88 lừa đảo không tha cho người chơi mới

Mọi người cẩn thận. Mình mới chơi thử để xem nhà cái uy tín không, mà bị lừa 300k. Lúc đầu ngọt ngào hướng dẫn. Xong nạp tiền vô thì ko vô tài khoản. Lờ luôn. Minh cho số tài khoản và zalo nhân viên w88 cho mọi người cẩn thận. Tài khoản ngân hàng bidv nguyen van tu 14910000204549,  người liên lạc thanh ngan. Đấy là bọn lừa đảo đó

Phốt W88 lừa đảo làm ăn không uy tín do anh Nguyễn Ngọc Hùng gửi đến

Mình chơi W88 cũng khá lâu rồi. Tài khoản bạch kim chứ không ít  Cách làm việc thì ngày càng không ra gì. Chuyện là mình có bet 2 mã MU vô địch cuối mùa 

Ok cuối mùa có kết quả thua chả có chuyện gì. Chuyện là đang dịch covid19 bên ngoại hạng anh có đá đâu hoãn vô điều kiện. Vậy thì kết quả đâu mà tính thắng thua có đúng không các bác. Cái gì đó rõ ràng minh bạch chứ. Kèo bên đó tính thua từ tháng 2 2020 mình liên hệ suốt từ đó đến nay không thấy trả lời.

Ùm ừ mãi vì có kết quả đâu mà trả lời. tới nay trả lời hết chuyển người này chat tới người kia chat chuyển cả thẩy 3 người xong phán 1 câu xanh rợn sao lúc đó anh không liên hệ cho bằng được bên em giờ lâu rồi bên em không chiu trạch nhiệm. Má trả lời câu vô trách nhiệm vkl. Gọi nó bắt máy chat thì không được.

Giờ nó lại nói do mình không liên hệ và nó không biết. Thôi khuyên anh em bet kèo thắng thua không quan trọng đừng chơi bên w88 làm gì thắng không nói gì thua bonus cho quyên cục tức nữa ức lắm anh em. Uy tín gì nó cũng cờ gian bạc lận anh em ạ 

Xem thêm bài viết về đánh giá nhà cái fb88 chi tiết nhất

W88 lừa đảo yêu cầu gửi chứng minh nhân dân xong không trả tiền, khóa tài khoản

Tình hình là có tạo tài khoản w88 để chơi đầu mùa ngoại hạng Anh, khi mình thắng được 8 triệu rút tiền thì thằng W88 có yêu cầu gửi CMND, khi gửi xong thì khóa tài khoản, nói vi phạm cc gì đó, mà nó ko nói rõ, mình nạp tiền đánh có thắng có thua, mấy thằng chó W88 khóa tài khoản ko trả tiền. Tụi lừa đảo này mà vẫn còn được đánh giá cao, nhà cái uy tín thì thua rồi

Có quá nhiều thông tin w88 lừa đảo nên cũng chẳng biết là ai thật ai giả. Thật sự mình có tạo tài khoản không tham gia bất cứ 1 khuyến mãi nào. Nạp 1trieu đánh thắng vài trăm ngàn rut thì nhanh lắm.

Đến khi mình nạp 20 triệu đánh còn 19 triệu thì rút 10 triệu cũng okie, còn 9 triệu mình rút 1 lần nữa nó khoá tài khoản trừ luôn số tiền mình nạp vô. Mặc dù mình thua chứ không có thắng.

Phốt W88 ăn chặn tiền thắng

Mình đặt cược tại nhà cái w88. Kèo đã thắng cược, xong 2 hôm sau mình nạp tiền vào nhà cái w88 đã trừ tiền và nói lý do kèo mình thắng đó là do lỗi kỹ thuật và huỷ kèo thắng đó đi.

Phốt W88 lừa đảo do nick November Rain gửi đến

Mọi người ơi w88 lừa đảo người chơi mọi người tẩy chay nó nhé. Con mẹ nó chơi 2 tháng trời nó rỉ rã 50-60 triệu (thống kê). Nạp vô 18 triệu ăn lên 86 triệu xong làm cái lệnh rút tiền nó bảo chờ 3-4 ngày trời xong nó vô khoá tài khoản luôn bảo qui phạm nội quy gì đó. Kêu đưa bằng chứng đi xong nó trả lời qua loa xong cuớp cả chì lẫn chài mọi người ơi.

W88 lừa đảo không tha cho người chơi mới

Mọi người cẩn thận. Mình mới chơi thử để xem nhà cái uy tín không, mà bị lừa 300k. Lúc đầu ngọt ngào hướng dẫn. Xong nạp tiền vô thì ko vô tài khoản. Lờ luôn. Minh cho số tài khoản và zalo nhân viên w88 cho mọi người cẩn thận. Tài khoản ngân hàng bidv nguyen van tu 14910000204549,  người liên lạc thanh ngan. Đấy là bọn lừa đảo đó

Vì vậy có thể kết luận là nhà cái W88 là hoàn toàn uy tín. Có chăng những tin đồn tiêu cực đều xuất phát từ những nhà cái không uy tín hay những chiêu trò chơi bẩn từ đối thủ cạnh tranh hoặc những hành vi không trung thực từ người chơi.

Chính vì vậy nếu muốn tham gia Link W88 Mobile bạn cần phải chắc chắn đã tham gia đúng trang chủ chính thức của W88 và lựa chọn cũng như thật thông thái khi lựa chọn những nhà cái uy tín. Và nếu như không lựa chọn W88 thì bạn cũng cần phải lựa chọn thật kỹ khi tham gia bất kỳ nhà cái nào để có thể có những trải nghiệm tốt nhất và tránh gây thiệt hại làm ảnh mất cả chì lẫn chài. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi và chúc bạn sẽ gặp nhiều may mắn khi tham gia cá cược bóng đá hay các trò chơi khác để đem về nhiều phần thưởng lớn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét