Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Bị fan Milan sỉ vả, Donnarumma khóc tức tưởi trong phòng thay đồ

Trước thông tin Gianluigi Donnarumma đang rậm rịch rời AC Milan sau vụ việc bị chính CĐV đội nhà sỉ vả, BLĐ đội bóng áo sọc đỏ đen thay vì lo âu lại rất tự tín sẽ dàn xếp ổn thỏa sự việc.
Phát biểu trước báo giới, GĐTT Milan là Massimiliano Mirabelli cho hay: "Hoàn cảnh của Milan hiện giờ là hết sức rõ ràng. Cụ thể, chúng tôi không cần phải bán bất kỳ cầu thủ nào cả. Giả dụ một cầu thủ muốn chuyển đi, trước tiên anh ta phải chuyện trò mang chúng tôi đã. Sau ngừng thi côngĐây, cố nhiên các đội bóng muốn có cầu thủ của Milan đề xuất đáp ứng yêu cầu của chúng tôi".
Hình ảnh có liên quan
"Dù gì đi nữa thì chúng tôi cũng không bao giờ để cho ai gây áp lực. Gianluigi là một cầu thủ phi thường. Tôi mới trò chuyện có Gianluigi cách đây vài phút và cậu đó ko nói gì để chuyện muốn chia tay Milan. Chúng tôi hiểu tại sao các fan lại la ó, nhưng họ làm điều Đó mang đội bóng đối thủ chứ chẳng hề chúng tôi".
"Lỗi ở đây ko hoàn toàn thuộc về Gianluigi và nhiệm vụ của chúng tôi là phải ủng hộ cậu đó. Gianluigi mang vinh diệu ngừng thi côngĐây bởi cậu ấy là một phần lịch sử của Milan. Kỳ vọng chúng tôi sẽ khắc phục ổn thỏa vấn đề liên quan đến Gianluigi chỉ mất khoảng sớm nhất có thể".
Trước lúc chấm dứt cuộc phỏng vấn, Mirabelli cũng dành thời gian để nhắc về "siêu cò" Mino Raiola đang làm việc cho Donnarumma có nhân cách người đại diện: "Tôi ko sở hữu kế hoạch gặp gỡ Mino. Gianluigi còn hiệp đồng có Milan đến năm 2021. Tôi chỉ biết tương tự và ko mang gì để nhắc về Mino cả". Thông tin về cá cược, hướng dẫn làm nhà cái bóng đá uy tín.
"Chúng tôi không mang dự kiến bán Gianluigi. Muốn rời đi thì cậu đó phải nài xin chúng tôi ấy. Tuy nhiên, như đã đề cập ở trên, tôi đã chuyện trò mang Gianluigi và cậu ấy không bắt buộc Milan "bật đèn xanh" cho chuyển sang bến đỗ mới. Gianluigi yêu Milan và chúng tôi sẽ kiểm soát an ninh cậu đó trước những phần tử đang mua cách hủy hoại CLB".
"Một ngày nào Đó, Gianluigi sẽ hiểu ra nơi nào tốt và nơi nào tồi mang cậu ấy. Hiện nay mang một số người chỉ thích diễn tả trong khi thực chất lại chẳng với trị giá gì. Chúng tôi thực sự không bận tâm đến họ nhưng sẽ ko để Gianluigi bị ảnh hưởng bởi các thông tin gây nhiễu", Mirabelli kết luận.
Donnarumma hiện là chỉ tiêu theo đuổi của hàng loạt CLB tăm tiếng như M.U, Juventus, PSG hay Real. Ở trận Milan đè bẹp Verona 3-0 (vòng 1/8 Coppa Italia) tại San Siro đêm qua, một vài CĐV quá khích của Rossoneri đã cho căng biểu ngữ châm chọc Donnarumma có nội dung: "Muốn gây sức ép với Milan ư? Donnarumma, đến khi mày phải biến khỏi nơi này rồi đấy. Sự kiến nhẫn của chúng tao đã vượt quá sức chịu đựng rồi".
Chứng kiến Donnarumma bị chính những CĐV nhà chế giễu, hậu vệ Leonardo Bonucci đã sở hữu động thái yên ủi đàn em trong phòng thay đồ. Hành động đầy ý nghĩa của Bonucci hẳn giúp ích gần như cho Donnarumma, thủ môn vẫn còn quá trẻ nên dễ mắc sai lầm nếu tâm lý không vững vàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét